Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Lắp đặt camera giám sát tiệm vàng

Hệ thống an ninh cho doanh nghiệp vàng bạc

Bạn là chủ của một doanh nghiệp vàng bạc lớn, hay một người quản lý một tiệm vàng nhỏ. Dù với quy mô như thế nào thỉ vấn đề an ninh cho doanh nghiệp của mình cũng luôn làm bạn nhức đầu.
Xã hội ngày càng phát triển, đời sống của người dân ngày càng được nâng cao thì kéo theo đó là một loạt các tệ nạn xã hội, những âm mưu nhằm cướp đoạt tài sản …Vậy làm thế nào để giảm tới mức thấp nhất rủi ro bị mất mát tài sản của doanh nghiệp bạn?
Để góp một phần nhỏ vào công tác an ninh cho doanh nghiệp của bạn, ASITA trân trọng gửi tới bạn Giải pháp an ninh dành riêng cho Doanh nghiệp vàng bạc. Với giải pháp này bạn có thể yên tâm hơn trong công tác an ninh, đồng thời đây cũng là một công cụ quản lý, nâng cao tác phong làm việc trong đội ngũ nhân viên của bạn.
















An ninh cho doanh nghiệp
 ÍCH KHI CÓ HỆ THỐNG CAMERA GIÁM SÁT
·        Giúp người quản lý, giám sát mọi hoạt động công nhân, nhân viên, sự hoạt động của máy móc bằng hình ảnh thực mọi lúc mọi nơi (trực tiếp qua màn hình quan sát, hoặc qua mạng LAN, Internet, điện thoại di động).
·        Giúp rèn luyện tác phong làm việc nghiêm túc cho công nhân, nhân viên vì vậy hiệu quả công việc sẽ cao hơn giúp tạo ra nhiều sản phẩm hơn.
·        Tăng cường công tác an ninh cho doanh nghiệp. Giúp điều tra sự cố trong quá trình làm việc của các phân xưởng, khu vực xuất nhập hàng hóa ...
·        Quản lý được các loại phương tiện ra vào doanh nghiệp.
·        Có thể giới thiệu với đối tác về nhà xưởng, dây truyền sản xuất, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trực tuyến qua Internet, giúp tiết kiệm thời gian của công ty cũng như đối tác.
·        Và nhiều công dụng thiết thực khác.
Chính vì những lợi ích đó công ty chúng tôi đã đưa gia giải pháp an ninh cho khối doanh nghiệp.


















  

-- 
Trần Văn Tuấn - Marketing
Mobile:  0978 966 933
Email : tuantran2ctel@gmail.com  YM :  kinhdoanhvienthong_01
 -----------------------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN TIN HỌC - VIỄN THÔNG HÀ NỘI
Add : Số 10/180 Đình Thôn - Mỹ Đình - Từ Liêm – Hà Nội.
Tel : 04. 2260 2264   
Website : www.2ctel.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét